พฤษภาคม 17, 2024

camper-checkin

ไลฟ์สไตล์ แคมป์ปิ้ง

รีวิวเต็นท์ Coleman ขนาด 6 คน

รีวิวเต็นท์ Coleman ขนาด 6 คน

รีวิวเต็นท์ Coleman ขนาด 6 คน

หากวันหยุดสุดสัปดาห์เราได้ออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่ไหนกับคนรู้ใจและมีรสนิยมเดียวกันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีและทำให้เรามีความสุขในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้ไม่น้อย หนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนนิยมทำกันก็คือออกไปตั้งแคมป์ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์สัมผัสบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ตื่นเช้ามาพร้อมกับน้ำร้อนและกาแฟอุ่นๆ ที่พร้อมให้เราจิบท่ามกลางอากาศเย็น และเต็นท์ที่เรานั่งพักผ่อนในช่วงนั้นมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางนั่ง ๆ นอนๆได้แบบสบาย ๆ ทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน

เมื่อพูดถึงเต็นท์หลายคนอาจจะนึกไปถึงหลากหลายยี่ห้อจากประสบการณ์เดิมที่เราผ่านมาหรือมีคนแนะนำ แต่ถ้าหากจะให้พูดถึงเต็นท์ที่ดีมีคุณภาพและมีประวัติที่ยาวนาน ก็อดไม่ได้ที่จะต้องยกให้ Coleman สำหรับเจ้านี้มาพร้อมกับสโลแกนที้เราค่อนข้างมั่นใจในเรื่องคุณภาพของสินค้า ที่คุ้มค่าเกินราคาโดยเฉพาะเต็นท์ที่เราจะนำมาเล่าสู่กันฟังในวันนี้เหมาะมากสำหรับครอบครัวใหญ่ประมาณ 6 คน หรือเพื่อนฝูงที่ชวนเฮกันยกแก๊ง 5-6 คนนอนกันกำลังดี ทั้ง 3 รุ่นที่เรานำมาฝากมีรุ่นไหนบ้างน่าสนใจไปดูกันเลย

รีวิวเต็นท์ Coleman ขนาด 6 คน

Coleman Montana 6

เต็นท์ขนาด 6 คนหลังนี้เป็น Cabin Tent รูปร่างหน้าตาสวยงามทีเดียว ซึ่งมองจากภายนอกก็รู้ว่าทนทานและแข็งแรงมาก

  • ตัววัสดุที่นำมาใช้เป็นผ้าแพรแข็งโพลีเอสเตอร์ 75D พื้นที่กว้างขวางเพียงพอสำหรับคน 6 คนนอนได้แบบไม่แออัด เปรียบเทียบขนาดประมาณควีนไซส์ 2 เตียง
  • มาพร้อมกับระบบ WeatherTec ที่มีการเชื่อมมุมซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรและตะเข็บกำลังกายเพื่อป้องกันน้ำออก
  • กันสาดประตูขยายใหญ่ช่วยให้รองเท้าและข้าวของเครื่องใช้ของเราไม่ต้องเปียกฝน กันสาดประตูถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันสภาพอากาศพิเศษในรูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะในช่วงฤดูที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ
  • ในเต็นท์มีกระเป๋าเก็บของสำหรับสั้นสิ่งจำเป็นเล็ก ๆ น้อย ๆด้วยกระเป๋าตาข่ายที่เย็บติดกับผนังด้านข้างของเต็นท์
  • หน้าต่างที่มีมุมซึ่งเราสามารถเปิดโล่ง แม้กระทั่งในช่วงที่ฝนตกกระหน่ำมันช่วยป้องกันน้ำในขณะเดียวกันก็ช่วยให้อากาศไหลเวียนได้ดีมากขึ้น
  • E-Pot ช่องพิเศษช่วงนี้สามารถวิ่งสายไฟต่อผ่านเพื่อนำพลังงานไฟฟ้าเข้ามาสู่เต็นท์เพิ่มความสะดวกสบายในเรื่องของแสงสว่างและการอยู่อาศัยในเต็นท์ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

ขนาดเต็นท์ 12 × 7 ฟุตความสูง 8 นิ้ว 5 ฟุต ในราคา 9,590 บาท

รีวิวเต็นท์ Coleman ขนาด 6 คน

Coleman Evanston 6

อีกรุ่นสำหรับ 6 คนที่ไม่ควรพลาด รุ่นนี้ออกแบบมาให้เป็นเต็นท์โดมขนาดกลาง ที่คน 4 คนสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างโล่งโปร่งมีพื้นที่เหลือเฟือ และคน 6 คน ก็สามารถอยู่ได้แบบอบอุ่นไม่แออัดจนเกินไป ระเบียงด้านหน้าเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจได้แบบสบายๆ มีหน้าต่างเป็นมุ้งรอบด้านเพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเท รวมถึงจุดเด่นของเต็นท์ยี่ห้อนี้ก็คือความมีฟลายชีท สำหรับการกันฝนซึ่งถูกเคลือบ เพื่อให้กันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนของเสาเป็นไฟเบอร์อย่างดีมีความทนทานไม่แตกหักง่าย และที่ขาดไม่ได้ก็คือระบบของการกันความหนาวกันลมกันฝนด้วย WeatherTec

ขนาดกว้าง 3.35 ม. ยาว 3.04 ม. สูง 1.83 ม. ราคา 7,600 บาท

 

Coleman Evanton Screened 6

รุ่นที่ 3 นี้สามารถนอนได้ 4 ถึง 6 คนและนอกจากคุณสมบัติหลักที่เหมือนกับเต็นท์ทั้ง 2 รุ่นนี้แล้ว ยังมีความพิเศษอยู่ตรงที่ที่นั่งทางด้านหน้าเต็นท์มีชานมุ้ง สามารถนั่งเล่นได้แบบสบายใจไม่ต้องมีเสียงรบกวนจากยุง ยุงไม่กัด พื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างขวาง

ขนาด 14×10 ฟุต สูง 170 Cm. ราคา 7,600 บาท

 

เรียกว่าตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายๆคนได้เป็นอย่างดีสำหรับเป็นทั้ง 3 รุ่นนี้ ความน่าสนใจของมันอยู่ตรงที่ความสูง ที่สามารถเอาใจคนตัวสูงเคยก้ม ๆ เงยๆ กับเต็นท์โดมขนาดเตี้ยๆ หลายรุ่นหลายยี่ห้อมาแล้ว

รีวิวเต็นท์ Coleman ขนาด 6 คน

#Coleman