เมษายน 20, 2024

camper-checkin

ไลฟ์สไตล์ แคมป์ปิ้ง

โต๊ะพับ Blackdeer รุ่น Champain Gold Double

โต๊ะพับ Blackdeer รุ่น Champain Gold Double

โต๊ะพับ Blackdeer รุ่น Champain Gold Double

เวลาที่ออกไปตั้งแคมป์ เพื่อความสะดวกสบายก็จะต้องมีโต๊ะเพื่อวางสิ่งของ ทำอาหาร หรือสำหรับนั่งทานอาหารระหว่างการแคมป์ปิ้ง แต่การขนย้ายโต๊ะทั่วไปเพื่อนำไปแคมป์ปิ้งด้วยก็ยากสำหรับการขนย้ายเลยทีเดียว จึงได้การพัฒนาของ Blackdeer ออกมาเป็นโต๊ะพับรุ่น Champain Gold Double

โต๊ะพับสำหรับการเดินทางและการทำกิจกรรม เพราะสามารถรองรับน้ำหนักได้มา ทนความร้อนได้ดี ทนต่อทุกสภาพอากาศทั้งฝนตกและแดดจัด ด้วยการผลิตจากอลูมิเนียมเกรด A ที่มีทั้งความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งาน หน้าโต๊ะขนาดยาว 123 เซนติเมตร กว้าง 60 เซนติเมตร รับความสูงได้ตามต้องการ ต่ำสุดอยู่ที่ 50 เซนติเมตรและสูงสุดอยู่ที่ 80 เซนติเมตร รองรับการใช้งานได้น้ำหนักสูงสุด 50 กิโลกรัม และเมื่อจัดเก็บจะมีขนาดเหลือเพียง กว้าง 80 เซนติเมตร ยาว 22 เซนติเมตร และสูง 19 เซนติเมตรเท่านั้น

โต๊ะพับรุ่น Champain Gold Double เป็นโต๊ะอลูมิเนียมแบบพับได้ สามารถถอดหน้าโต๊ะแล้วพับทบเป็นขนาดเล็กได้ ขาโต๊ะสามารถปลดล็อกแล้วรวบเหลือเพียงแพ็คเกจทรงสูงเท่านั้น ทำไมประหยัดพื้นที่ในการขนย้าย อีกทั้งมีน้ำหนักที่เบาทำให้ยิ่งง่ายต่อการพกพา และการออกแบบมาพร้อมกับตาข่ายใต้โต๊ะเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานและการวางสัมภาระได้มากขึ้น

สำหรับการใช้งาน เพียงนำส่วนของขาโต๊ะกางออก ด้วยการดึงขาทั้ง 4 มุมออกจากกันแล้วกดตัวสลักเพื่อเป็นการล็อกความแข็งแรง การปรับระดับความสูงปรับระยะได้อย่างละเอียด ไม่มีกำหนดระยะความสูง ต้องการความสูงเท่าไหร่ก็ปรับได้เลย เพียงแค่ดึงขาโต๊ะขึ้น-ลงตามต้องการแล้วหมุนที่สลักเพื่อทำการล็อกความสูงเท่านั้นเอง จากนั้นนำหน้าโต๊ะมากางออกแล้ววางด้านบนแล้วล็อกเข้ากับขาโต๊ะ เพียงเท่านี้ก็ได้โต๊ะที่มีความแข็งแรงสำหรับใช้งานแล้ว ส่วนตาข่ายใส่ของด้านล่าง เพียงนำตาข่ายมาผูกที่มุมของโต๊ะที่ด้านล่างเท่านั้น ก็สามารถใส่สิ่งของที่รองรับน้ำหนักได้ 20 กิโลกรัม

ต้องบอกว่าโต๊ะพับรุ่น Champain Gold Double คิดค้นมาเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธภาพ ตั้งแต่เรื่องของการทนความร้อน ที่เหลือวัสดุมาเพื่อให้ทนความร้อนได้ดี ทำให้ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น และเพราะทนความร้อนได้ดีจึงสามารถใช้งานกลางแจ้งได้อย่างไร้กังวลเพราะโต๊ะสามารถทนความร้อนชองแดดจัดได้เช่นกัน อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุทำให้ทำความสะอาดได้ง่าย เพราะเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด เป็นอลูมิเนียมคุณภาพทำให้ทนน้ำได้ ไม่ก่อให้เกิดคราบสนิม โดยรวมแล้วถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะแก่การตั้งแคมป์อย่างยิ่ง หรือใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับทำกิจกรรมภายในบ้านก็ได้เช่นกัน ด้วยราคา 5,190 บาท สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.thailandoutdoor.com หรือ Shoppe และ LAZADA บนร้านค้าของ thailandoutdoor

 

โต๊ะพับ Blackdeer รุ่น Champain Gold Double

#รีวิวอุปกรณ์แคมป์