เมษายน 26, 2024

camper-checkin

ไลฟ์สไตล์ แคมป์ปิ้ง

รีวิวโต๊ะ Camping รุ่น Coleman Compact Table

รีวิวโต๊ะ Camping รุ่น Coleman Compact Table

รีวิวโต๊ะ Camping รุ่น Coleman Compact Table

ส่วนใหญ่แล้วการท่องเที่ยวแนวธรรมชาตินั้นมักจะมาพร้อมกับอุปสรรคและความยากลำบากอยู่เสมอ เพราะมันไม่ใช่การท่องเที่ยวในเมืองที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพียงแค่แพ็คกระเป๋าเสื้อผ้าก็สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้แล้ว แต่เรากลับต้องเตรียมพร้อมมากมายเพราะนอกจากจะไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแล้วบางครั้งยังมีการเดินทางที่ยากลำบากอีกด้วย หากคุณไม่ใช่สายท่องเที่ยวแนวธรรมชาติแบบโหดที่เดินทางด้วยการปีนเขาเดินป่าหรือใช้วิธีการ Touring ด้วยยานพาหนะสองล้อแล้วล่ะก็ ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะนิยมใช้รถยนต์ทั้งแบบรถเก๋ง รถกระบะ หรือรถที่มีสมรรถนะดีหน่อยอย่าง 4 Wheels ที่สามารถพาคุณไปได้ทุกสภาพถนนทุกพื้นที่ ที่สำคัญคือมีพื้นที่กว้างมากพอที่จะขนสัมภาระต่างๆ ไปได้อย่างเพียบพร้อม ช่วยให้การท่องเที่ยวมีความพร้อมมากยิ่งขึ้น

รีวิวโต๊ะ Camping รุ่น Coleman Compact Table

เมื่อเรามีความพร้อมเวลาทำสิ่งต่างๆ ในขณะที่กำลังท่องเที่ยวอยู่นั้นก็จะเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีอุปสรรค ช่วยให้สามารถท่องเที่ยวได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น สามารถนำของชิ้นใหญ่ไปได้ไม่ว่าจะเป็นเต็นท์ขนาดใหญ่ เตา Camping  หรือแม้แต่โต๊ะ Camping  ซึ่งเป็นสิ่งที่ปกติแล้วนักท่องเที่ยวแนวธรรมชาติสายบุกตะลุยจะไม่ค่อยพกกันไปนักเพราะว่ามันมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่และน้ำหนักค่อนข้างมาก ทำให้การพกพาไม่ได้สะดวกและง่ายดายจะกลายเป็นอุปสรรคในการเดินทางเปล่าๆ ทั้งที่ความจริงแล้วมันก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่น่าจะได้ใช้ประโยชน์ในการไปตั้งแคมป์ สำหรับท่านที่สามารถพกพาไปได้เราขอแนะนำโต๊ะ Camping รุ่น Coleman Compact Table

โต๊ะ Camping รุ่น Coleman Compact Table เป็นโต๊ะที่มีขนาดกระทัดรัดสามารถใช้งานได้ 1 ถึง 5 คน ในการร่วมกันรับประทานอาหารหรือทำกิจกรรมต่างๆ เป็นโต๊ะแบบ 4 ขาที่มีความสูงระดับมาตรฐาน หน้าโต๊ะเป็นขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัส หากนั่งบนเก้าอี้ขนาดมาตรฐานแล้วก็จะสามารถใช้งานได้อย่างพอดีกัน ได้รับการดีไซน์ออกมาให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในการตั้งแคมป์หรือการปิกนิกทำกิจกรรมกลางแจ้ง ตัวโต๊นั้นทำมาจากไม้ระแนงอลูมิเนียมที่สามารถพับได้ ดังนั้นมันจึงสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน มีความแข็งแรงคงทนไม่หวั่นแม้จะเจอฝนหรือแดดจ้า ตกลงพับวัสดุทำมาจากเหล็กที่มีความแข็งแรงสามารถกลางหรือพับเก็บได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ขนาดหน้าโต๊ะอยู่ที่ 27.6 x 27.6 x 27.6 นิ้ว เมื่อพับแล้วขนาดจะเล็กเทียบเท่ากับกระเป๋า 1 ใบเท่านั้น สำหรับผู้ที่เดินทางโดยรถยนต์แล้วถือว่าเป็นโต๊ะที่สามารถพกพาได้อย่างสะดวกและง่ายดายมาก ไม่เปลืองพื้นที่

รีวิวโต๊ะ Camping รุ่น Coleman Compact Table

การใช้งานก็สามารถทำได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะประกอบอาหารช่วยเพิ่มสุขอนามัยมากกว่าการประกอบอาหารบนพื้นที่เต็มไปด้วยสิ่งสกปรกมากมาย อาจทำให้เกิดอาการเจ็บป่วยได้ซึ่งไม่ดีแน่ เพราะกว่าจะออกจากสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติไปจนถึงโรงพยาบาลนั้นหลายๆ แห่งใช้เวลาค่อนข้างนาน หรือจะใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันก็สามารถทำได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น บางทริปที่มีผู้สูงอายุไปด้วย การทำกิจกรรมโดยนั่งบนพื้นนั้นอาจทำให้เหล่าผู้สูงอายุรู้สึกปวดหลัง หากใช้โต๊ะที่มีความสูงกำลังพอดีก็จะสามารถลดปัญหานี้ลงไปได้ หรือจะเป็นโต๊ะที่ใช้นั่งรับประทานอาหารร่วมกันก็เหมาะสมไม่น้อย ดังนั้นหากเราพิจารณาดูดีๆ อย่างถี่ถ้วนแล้วจะพบว่าแท้ที่จริงแล้วเฟอร์นิเจอร์ที่เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันมากนักในการพบพาให้ออกทริปท่องเที่ยวแนวธรรมชาติด้วยนั้นมีความสำคัญและสามารถใช้ประโยชน์ได้มากมายขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นการรักษาสุขอนามัยในการประกอบอาหารหรือการรับประทานอาหาร ความสะดวกสบายในการทำสิ่งต่างๆ มากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่มีข้อจำกัดด้านร่างกายอย่างผู้สูงอายุผู้ที่มีอาการเจ็บป่วย

#Camping รุ่น Coleman Compact Table